Trường Tiểu học Nghĩa Hiệp tổ chức vui tết trung thu cho học sinh

Chiều nay, ngày 02/10/2017, Trường Tiểu học Nghĩa Hiệp đã tổ chức buổi lễ trung thu với cuộc thi “Trang trí lồng đèn” cho học sinh toàn trường. Đây là ngày hội lớn của thiếu nhi, hưởng ứng phong trào “Thiếu nhi thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy”.

Các em học sinh hăng hái tham gia hội thi trang trí lồng đèn

Chương trình trung thu diễn ra với nhiều nội dung: văn nghệ chào mừng, Trang trí lồng đèn trung thu; trao quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường và cuối cùng là tiết mục múa lân vui nhộn với sự tham gia của đoàn Lân Sư Rồng.

Đại diện nhà trường mong muốn có một buổi lễ ấm áp, tươi vui cho các em học sinh, thể hiện đúng truyền thống nhân văn của tết Trung thu.

Cũng trong chương trình, Liên đội Tiểu học Nghĩa Hiệp đã quyên góp được 95 phần quà trong đó Công ty bánh kẹo Liên Hoa 25 phần, Phụ huynh em Lê Phương Thủy lớp 2E ( Tổ 27 thị trấn Liên Nghĩa – Đức Trọng – Lâm Đồng ) dành tặng 20 phần, Sư cô Huyền Diệu 50 phần. các phần quà này được dành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mong muốn giúp các em vơi đi phần nào khó khăn, vất vả trong hoàn cảnh riêng của mình.

Cô Lê Thị Tuyết – Hiệu Trưởng nhà trường trao quà cho các em học sinh

** Một số hình ảnh đẹp tại lễ hội :