Trường Tiểu học Nghĩa Hiệp tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018

Thực hiện theo công văn hướng dẫn của các cấp lãnh đạo, đúng 7g30 sáng 5.9.2017, thầy và trò trường Tiểu học Nghĩa Hiệp long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017-2018.

Về dự với lễ khai giảng của nhà trường có các vị đại biểu đại diện cho chính quyền đại phương Thị trấn Liên Nghĩa, quý bậc phụ huynh học sinh, toàn thể Cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh của nhà trường. Đặc biệt năm học 2017-2018 nhà trường đón tiếp hơn 260 học sinh bước vào lớp Một trong địa bàn tuyển sinh theo quy định.

Mở đầu buổi lễ là chương trình đón học sinh lớp Một do cô Nguyễn Thị Khuyên – Phó hiệu trưởng nhà trường chủ trì, tiếp theo là các tiết mục văn nghệ chào mừng do liên đội chuẩn bị.

 

Bước vào phần lễ cô Lê Thị Tuyết Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới, với tinh thần và quyết tâm cao, năm học 2017-2018 thầy và trò trường tiểu học Nghĩa Hiệp quyết tâm đoàn kết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học đã đề ra. Sau tiếng trống khai trường, đại diện nhà trường, công đoàn, Ban đại diện cha mẹ học sinh thực hiện ký cam kết thi đua và thực hiện tốt an toàn giao thông.

Trong lễ khai giảng năm học mới 2017-2018, đại diện địa phương và các công ty Taxi Mai Linh, Taxi LaDo, Tôn Hoa Sen, tôn Nam Kim trên đại bàn tỉnh Lâm Đồng cũng trao các suất học bổng và các phần quà cho học sinh nghèo vượt khó.

Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 đã kết thúc tốt đẹp với phần hội là các tiết mục văn nghệ của học sinh, giáo viên trong nhà trường cùng với một vài trò chơi dân gian. Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 đã kết thúc trong niềm hân hoan phấn khởi của thầy và trò nhà trường, sự đồng thuận và tin tưởng của cha mẹ học sinh. Hy vọng rằng với sự chỉ đạo, quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo điạ phương thị trấn Liên Nghĩa, Phòng GD-ĐT Đức Trọng và ý chí  quyết tâm cao, tin thần đoàn kết nhất trí của tập thể cán bộ giáo viên nhân viên và sự nỗ lực cao của các em học sinh và sự đồng thuận của quý cha mẹ học sinh trong nhà trường. năm học 2017-2018 sẽ kết thúc tốt đẹp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

** Một số hình ảnh văn nghệ trong buổi lễ khai giảng tại trường :